Xiaomi đã đạt được một cột mốc quan trọng trong Ngày Siêu Thương hiệu Tmall khi tạo ra doanh thu kỷ lục 625 triệu nhân dân tệ (87,5 triệu USD). Thành tích này là vô song đối với bất kỳ thương hiệu nào trên nền tảng này vào năm 2023 và thậm chí vượt cả iPhone 15.

 

Dòng Xiaomi 14 , ra mắt vào cuối tháng 10 , đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công này, thống trị cả bảng xếp hạng doanh số và doanh thu trong số các điện thoại thông minh mới trên Tmall. Hơn nữa, nó còn đảm bảo vị trí dẫn đầu về doanh số bán hàng trong số các thương hiệu điện thoại thông minh trong nước.

Xiaomi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ và nhiệt tình to lớn từ khách hàng của mình, coi đây là một chiến thắng chung và là dấu hiệu cho thấy sự kết nối mạnh mẽ của họ với cơ sở người dùng. Trong đợt khuyến mãi Double 11, hiệu suất của Xiaomi rất vượt trội, với số tiền thanh toán tích lũy của họ vượt hơn 10 tỷ nhân dân tệ (1,4 tỷ USD) vào cuối ngày 31 tháng 10.

 

Dòng Xiaomi 14, đặc biệt là mẫu Xiaomi 14 tiêu chuẩn đã đạt được những con số doanh số ấn tượng . Trong vòng mười ngày kể từ khi ra mắt, nó đã bán được hơn một triệu chiếc, với doanh số bán hàng trung bình hàng ngày là khoảng 100.000 chiếc. Ngoài ra, Xiaomi 14 đã lập kỷ lục mới về doanh số bán điện thoại thông minh trong nước trong vòng bốn giờ đầu tiên kể từ lần mở bán đầu tiên trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau, bao gồm Tmall, JD.com, Douyin và Kuaishou.

 

Phiên bản đặc biệt Xiaomi 14 Pro Titanium có nhu cầu cao, bán hết trong vòng vài giây sau khi phát hành, cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên, Xiaomi cũng đang phải đối mặt với những thách thức về sản xuất khi phải vật lộn với nhu cầu quá lớn đối với phiên bản đặc biệt Xiaomi 14 Pro Titanium.

Dòng tivi của Xiaomi , đặc biệt là dòng Xiaomi TV S Pro MiniLED, đã tạo ra doanh thu bán hàng ấn tượng hơn 1 tỷ nhân dân tệ (140 triệu USD) trên tất cả các kênh.

Share.

Leave A Reply